ฉีดคอลลาเจนแบบมาเด้ vs เมโส แบบไหนเหมาะกับเรามากกว่ากัน?

ฉีดคอลลาเจนหน้าใส มาเด้และเมโส กังนัมคลินิก

อยากผิวสวย พร้อมบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสแบบเร่งด่วน และปลอดภัย ออนนี่บอกเลยว่าต้องลอง “ฉีดคอลลาเจนหน้าใส” ไม่ว่าจะเป็นมาเด้หรือเมโส เพราะเป็นวิธีที่ได้ผลลัพธ์อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เหมาะกับคนที่ต้องการบูสต์ผิวหน้าให้กระจ่างใสสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ด้วยเทคนิคการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญและทีมแพทย์มืออาชีพ วันนี้ออนนี่จะพาไปดูกันว่ามาเด้และเมโสแตกต่างกันอย่างไร จะได้เลือกวิธีที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด!

ฉีดคอลลาเจนหน้าใสคืออะไร?

คือการฉีดคอลลาเจนลงไปบนผิวหน้าตามจุดต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ผิวได้รับสารอาหารที่จำเป็นในการสร้างเซลล์ใหม่ ๆ และมีส่วนช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียหาย ให้กลับมามีสุขภาพดี เผยผิวกระจ่างใส อย่างเช่นการฉีดมาเด้คอลลาเจน และเมโสหน้าใส

มาเด้คอลลาเจน (MADE Collagen) คืออะไร?

มาเด้คือสารคอลลาเจนชนิดหนึ่งที่ถูกนำมาใช้ในการบำรุงผิว โดยมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีทั้งวิตามินรวม แร่ธาตุ เอนไซม์และเซลล์บำบัด ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้นั้นเป็นอาหารผิวที่สำคัญมาก ๆ ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างตรงจุด สามารถฟื้นฟูผิวที่แห้งเสีย หรือมีการอักเสบได้เป็นอย่างดี โดยเห็นผลทันทีหลังทำ ซึ่งวิธีทำมาเด้นั้นจะเป็นการฉีดตัวสารดังกล่าวเข้าไปบนผิวหน้าทั้ง 16 จุด เพื่อกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนและวิตามินบนผิวหนัง

เมโสเทอราปี (Mesotherapy) คืออะไร?

เมโสเทอราปี (Mesotherapy) หรือที่เราได้ยินกันบ่อย ๆ จนชินว่าเมโสหน้าใสนั้น เป็นหนึ่งในวิธีการรักษาและกระตุ้นผิวหน้าด้วยการใช้เข็มที่มีตัวยาสะกิดลงไปให้ทั่วใบหน้า เพื่อช่วยให้ตัวสารบำรุงนั้นลงลึกถึงชั้นผิวและเข้าไปช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ต่าง ๆ ได้ดีมากยิ่งขึ้น ส่วนมากแล้วการทำเมโสนั้นมักจะใช้กับสารที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ยาก อย่างเช่น วิตามินต่าง ๆ แร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว และกรดอะมิโน หลังจากทำแล้วสามารถเห็นผลได้เลย

มาเด้ VS เมโสหน้าใส เลือกอย่างไรให้ตรงกับปัญหาผิวของตัวเอง?

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วออนนี่เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะสงสัยกันว่าแล้วแบบนี้ เราจะเลือกทำมาเด้หรือเมโสหน้าใสดีล่ะ? เพราะดูแล้วทั้งมาเด้และเมโสนั้นก็เป็นการผลักวิตามินและสารอาหารที่จำเป็นเข้าสู่ผิวทั้งสิ้น ออนนี่ขออธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ ดังนี้ เพื่อช่วยให้สามารถเลือกใช้บริการได้ถูกต้องตามปัญหาผิวของแต่ละคน

  • การทำมาเด้นั้นเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวเสียสะสม ผิวอักเสบ ผิวแห้งเสียมาก รวมไปถึงมีปัญหาผิวคล้ำเสียด้วย เพราะมาเด้นั้นจะเข้าไปช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลือง ช่วยขับสารพิษที่ตกค้างในผิวออกมา และช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดี จึงมีส่วนช่วยในการลดการเกิดสิวด้วยนั่นเอง
  • การทำเมโสหน้าใสนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวในด้านของความกระชับ ริ้วรอย ความกระจ่างใสและความเรียบเนียนของผิว เพราะสารที่ใช้นั้นมักจะเป็นคอลลาเจนเข้มข้น Q10 และอื่น ๆ ที่ช่วยทำให้ผิวดูกระชับได้มากขึ้น และริ้วรอยดูเลือนลง

ดังนั้นจึงสรุปได้ว่า หากใครที่มีปัญหาผิวอย่างใบหน้าหมองคล้ำดูไม่สดใส หรือเป็นสิว ก็สามารถเลือกฉีดมาเด้ได้ เพราะเหมาะสมและช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดที่สุด ส่วนใครที่ต้องการบำรุงผิวให้มีความกระชับ และแก้ไขปัญหาเรื่องริ้วรอย ก็เลือกการทำเมโสหน้าใส จะสามารถตอบโจทย์ได้ดี

ฉีดคอลลาเจนหน้าใสที่ไหนดี?

สำหรับคนที่กำลังมองหาคลินิกฉีดคอลลาเจนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นมาเด้หรือการทำเมโสหน้าใส ออนนี่ขอแจ้งว่าที่กังนัมคลินิกของเราเองก็มีบริการนี้นะคะ แต่ถ้าถามว่าควรเลือกคลินิกฉีดหน้าใสอย่างไรให้มั่นใจว่าปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ดี ออนนี่ก็มีสรุปข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกคลินิกเสริมความงามมาให้ไว้แล้วค่ะ

  • ต้องให้บริการด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีใบประกอบวิชาชีพแสดงชัดเจน
  • เป็นคลินิกเสริมความงามที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
  • เลือกใช้บริการฉีดคอลลาเจนกับคลินิกที่มีการให้คำปรึกษาและประเมินสภาพผิวก่อนลงมือรักษาจริง เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ
  • ราคาจะต้องสมเหตุสมผล ไม่ถูกไปและไม่แพงไป

ที่กังนัมคลินิกมีโปรโมชันเด็ด ๆ ให้ทุกคนได้ติดตามอยู่เป็นประจำ ยินดีให้คำปรึกษาและให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ยาวนาน วิเคราะห์ปัญหาของคุณทุกครั้งก่อนเริ่มต้นทำการรักษาจริง ให้คุณมั่นใจได้ว่าทุกการรักษากับเรา จะได้ผลสูงสุดและคุ้มค่าอย่างแน่นอน ติดต่อเราได้ที่ Line ID: @gangnamclinic หรือคลิกที่นี่เลย https://m.me/gangnamclinic

Leave a Reply