โบท็อกซ์แต่ละยี่ห้อต่างกันอย่างไร ฉีดโบท็อกยี่ห้อไหนดี

ฉีดโบท็อกยี่ห้อไหนดี

ถ้าพูดถึงการเสริมความงามที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน แน่นอนว่าจะต้องมีการฉีดโบท็อกซ์รวมอยู่ด้วย เพราะเป็นวิธีที่สะดวก รวดเร็ว เห็นผลไวแบบไม่ต้องเจ็บตัว ซึ่งอย่างที่สาว ๆ รู้กันดีว่าการฉีดโบท็อกซ์นั้น คือการช่วยแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยและทำให้ใบหน้าดูสวยได้รูปยิ่งขึ้น แต่การฉีดโบท็อกซ์นั้นไม่ได้เหมาะกับคนที่อายุเยอะและมีริ้วรอยเสมอไป เพราะความจริงแล้วสาว ๆ ในวัย 20 ต้น ๆ ก็สามารถฉีดได้เช่นกัน เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร แต่ด้วยความที่ Botox นั้นก็มีอยู่หลากหลายยี่ห้อ แล้วเราควรจะเลือกฉีดโบท็อกยี่ห้อไหนดี และจะรู้ได้อย่างไรว่า Botox ที่เราฉีดนั้นปลอดภัย

วันนี้ออนนี่จะมาแนะนำ 6 ยี่ห้อโบท็อกที่ได้รับความนิยมในไทย มาดูกันว่าควรเลือกอย่างไรให้เหมาะกับเราที่สุด

รู้จัก 6 ยี่ห้อ Botox ที่ผ่านการรับรองในไทย

Nabota

ถ้าพูดถึง Botox ที่ได้รับความนิยมและได้ยินชื่อบ่อยที่สุดจะต้องเป็นยี่ห้อ Nabota แน่นอน เพราะเป็น Botox เกรดพรีเมียมจากประเทศเกาหลี ขึ้นชื่อในเรื่องของความบริสุทธิ์และผลลัพธ์ที่รวดเร็วทันใจ นิยมใช้ในการลดเลือนริ้วรอยและปรับรูปหน้า นอกจากนี้ยังเป็น Botox ที่ผ่านการรับรองจากอเมริกาอีกด้วย

Botulax

อีกหนึ่ง Botox ยอดนิยมจากเกาหลี โด่งดังในเรื่องของคุณสมบัติที่ออกฤทธิ์ไว เห็นผลลัพธ์หลังการฉีดได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดริ้วรอยได้โดยไม่ทำให้ใบหน้าดูตึงจนไม่เป็นธรรมชาติ และมาในราคาที่ถูก นิยมใช้ในการลดเลือนริ้วรอยและกระชับใบหน้าให้ดูเรียวเล็กมากขึ้น

Aestox

สำหรับตัวนี้อาจจะฟังดูไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่ เพราะเป็น Botox จากเกาหลีตัวใหม่ล่าสุดที่พึ่งจะได้รับการรับรองจากอย.ในประเทศไทย มีความบริสุทธิ์สูงมาก ผลลัพธ์ที่ได้จึงดูมีความเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าดูแข็งตึง

Allergan

โบท็อกซ์ยี่ห้อนี้คือ Botox แบบดั้งเดิมตัวแรกที่มีการคิดค้นขึ้น เป็น Botox สัญชาติอเมริกาที่มีการพัฒนามาอย่างยาวนาน มีงานวิจัยหลากหลายและได้รับการยอมรับในระดับโลก ถือเป็น Botox ที่มีคุณภาพสูงที่สุดและให้ผลลัพธ์หลังการฉีดดีที่สุด

Dysport

ถัดมาคือ Botox จากประเทศอังกฤษ โดดเด่นในเรื่องคุณสมบัติที่มีการออกฤทธิ์แบบกระจายตัวเป็นวงกว้าง จึงเหมาะสำหรับการฉีดเพื่อลดต้นแขน กระชับน่อง และสามารถฉีดที่บริเวณรักแร้เพื่อแก้ปัญหาเหงื่อและกลิ่นตัวได้ด้วยเช่นกัน

Xeomin

อีกหนึ่งยี่ห้อโบท็อกที่ได้รับการรับรองในไทยก็คือ Xeomin จากประเทศเยอรมนี เป็น Botox ที่ขึ้นชื่อเรื่องความบริสุทธิ์สูง จึงมักนำมาใช้เพื่อแก้ปัญหาการดื้อยาจากการฉีด Botox ที่ไม่ได้คุณภาพ

ฉีดโบท็อกยี่ห้อไหนดี

ความแตกต่างระหว่าง Botox จากยุโรปและเกาหลี

ตอนนี้สาว ๆ ได้รู้จักยี่ห้อ Botox ที่ผ่านการรับรองในไทยไปเรียบร้อยแล้ว แต่ออนนี่เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังสงสัยว่า แล้ว Botox จากยุโรป อเมริกา เกาหลี ต่างกันอย่างไร? วันนี้ออนนี่จะมาสรุปให้เอง

Botox เกาหลี

Botox ของเกาหลีนั้นจะขึ้นชื่อในเรื่องของราคาที่ย่อมเยาและการออกฤทธิ์ที่รวดเร็ว ทำให้เห็นผลลัพธ์หลังการฉีดได้ทันใจ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแก้ไขจุดบกพร่องแบบเร่งด่วน สามารถช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยและยกกระชับใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นจะมีอายุที่สั้นกว่า Botox จากฝั่งยุโรป จึงต้องหมั่นเติมเป็นประจำ แต่แน่นอนว่า Botox เกาหลีนั้นราคาไม่สูงจนเกินไป แถมยังมีการพัฒนามาให้มีความบริสุทธิ์สูง จึงสามารถเติมได้บ่อยโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการดื้อยา

Botox อเมริกา อังกฤษ และเยอรมัน

สำหรับทีม Botox ยุโรปและอเมริกานั้นจะโดดเด่นในเรื่องของความบริสุทธิ์มากถึง 99.5% ทำให้ได้ผลลัพธ์หลังการฉีดที่นานกว่าและไม่มีปัญหาเรื่องการดื้อยา แต่เนื่องจากบางตัวเป็น Botox ที่มีการออกฤทธิ์แบบกระจายเป็นวงกว้าง จึงต้องอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะในการฉีด และด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงกว่าฝั่งเกาหลีเป็นเท่าตัว ทำให้ต้องระมัดระวังเรื่องของปลอมเป็นพิเศษ

ควรเลือกฉีดที่ไหนถึงจะมั่นใจว่าเป็นโบท็อกซ์ที่ปลอดภัยที่สุด

เมื่อได้รู้ข้อมูลเหล่านี้แล้ว บางคนอาจจะกังวลว่าควรเลือกคลินิกสำหรับฉีดโบท็อกซ์อย่างไรจึงจะมั่นใจได้ว่าเป็น Botox ของแท้แน่นอน ออนนี่แนะนำว่าให้เลือกคลินิกที่มีลักษณะดังต่อไปนี้

  • เลือกคลีนิกที่ได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ มีรีวิวจากผู้เข้ารับบริการจริง เห็นผลลัพธ์ชัดเจน
  • เลือกคลีนิกที่ใช้ Botox ที่ผ่านการรับรองจากอย.เท่านั้น สามารถตรวจเช็กได้จากกล่อง
  • ผู้ให้บริการฉีดต้องเป็นแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ
  • คลีนิกต้องมีการนัดติดตามผลอย่างสม่ำเสมอ และสามารถติดต่อได้สะดวก

หากใครที่ไม่อยากปวดหัวกับการฉีด Botox ที่ไม่ได้มาตรฐานและยังไม่แน่ใจว่าควรฉีดโบท็อกยี่ห้อไหนดี สามารถเข้ามาปรึกษาที่กังนัมคลินิกได้เลยค่ะ เพราะเราคือคลินิกความงามมาตรฐานเดียวกับประเทศเกาหลี ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะและเลือกใช้เฉพาะ Botox ที่ผ่านการรับรองอย่างถูกต้องเท่านั้น มั่นใจได้เลยว่าสาว ๆ จะสวยได้แบบปลอดภัย เห็นผลลัพธ์ทันใจ หมดกังวลเรื่องผลข้างเคียง ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายได้เลยที่ โทรศัพท์ 090-665-3616, 098-269-7450 Email: gangnamclinicthailand@gmail.com และ Line Official: @gangnamclinic

Leave a Reply