รู้จัก Ulthera การยกกระชับ ปรับรูปหน้าที่ใครก็ต้องประทับใจ!

Ulthera กับ Ultraformer ต่างกันยังไง

ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ใบหน้าไม่กระชับ หรือมีริ้วรอย อาจทำให้หลายคนรู้สึกกังวลใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่หากเรามีวิธีรักษาที่ถูกต้อง ตรงจุด และคุ้มค่าคุ้มราคา รับรองว่าจะแฮปปี้กันทั่วหน้าเลยแน่ ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการยกกระชับใบหน้าอยู่ วันนี้ออนนี่จะขอพาไปทำความรู้จักกับ Ultraformer III หรือเทคโนโลยียกกระชับผิวหน้าที่หลาย ๆ คนกำลังพูดถึงในตอนนี้ พร้อมกับมาไขข้อสงสัยว่า หากสนใจที่จะทำ Ultraformer III จะคุ้มค่าคุ้มราคาจริงไหม? ทำแล้วอยู่ได้นานแค่ไหน? รวมทั้งการทำ Ulthera กับ Ultraformer III ต่างกันยังไง และมีราคาแตกต่างกันหรือไม่? ไปไขข้องสงสัยกันได้เลยค่ะ

 

Ultraformer คืออะไร?

Ultraformer III คือ เทคโนโลยีในการยกกระชับผิวหน้า และช่วยสลายไขมันใต้ชั้นผิว ที่สามารถผลิตคลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความเข้มข้นสูง หรือที่เรียกว่า MMFU (Micro and Macro Focused Ultrasound) นั่นเอง ซึ่ง Ultraformer III จะสามารถส่งพลังงานลงสู่ใต้ผิวในทุกระดับชั้น และในทุกระดับความลึกของชั้นผิวที่ต้องการ โดยเทคโนโลยีนี้มาพร้อมความปลอดภัยสูง ไม่กระทบต่อผิวหนัง ไม่มีแผลหลังการรักษา และไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วยค่ะ

 

Ulthera กับ Ultraformer III ต่างกันยังไง?

การรักษาด้วยนวัตกรรม Ulthera คือ การใช้คลื่นเสียงชนิด MFU-V (Microfocus Ultrasound with Visualization) ซึ่งเป็นคลื่นเสียงที่ให้พลังงานสูงสุดและมีความเสถียรที่สุด ด้วยจุดพลังงานขนาดประมาณ 1 มิลลิเมตร ทำให้แพทย์ผู้รักษาสามารถมองเห็นชั้นผิวหนังที่ต้องการรักษา และยิงพลังงานได้อย่างแม่นยำและตรงจุดมากที่สุด ซึ่งนวัตกรรม Ulthera นี้ เรียกได้ว่าเป็น Gold Standard Non-Surgical Facing Lifting หรือ หนึ่งในเทคโนโลยีการยกกระชับใบหน้าที่ดีที่สุด โดยไม่ต้องศัลยกรรม แถมยังได้รับการรับรองจาก 60 ประเทศทั่วโลกในเรื่องผลลัพธ์ที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพนานถึง 1-2 ปีอีกด้วยค่ะ

ในขณะที่การรักษา Ultraformer III จะมีหัวยิงในขนาดที่ใหญ่กว่า และมีหลากหลายขนาด ที่แพทย์สามารถเลือกขนาดตามความเหมาะสมในการรักษาได้ เพื่อจัดการกับปัญหาผิวในแต่ละระดับชั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

  • หัวยิงขนาด 1.5-2.0 มิลลิเมตร: ใช้สำหรับผิวชั้นบน (Upper Dermis) เพื่อช่วยลดริ้วรอยบริเวณใบหน้า รอบดวงตา หว่างคิ้ว และหน้าผาก เป็นต้น
  • หัวยิงขนาด 3.0 มิลลิเมตร: ใช้สำหรับผิวชั้นกลาง (Lower Dermis) เพื่อช่วยลดไขมันตามบริเวณต่าง ๆ รวมทั้งช่วยกระตุ้นคอลลาเจนบริเวณแก้ม
  • หัวยิงขนาด 4.5 มิลลิเมตร: ใช้กับผิวหนังชั้น SMAS หรือชั้นเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อใบหน้า ในการช่วยยกกระชับ เพิ่มความเต่งตึงให้กับใบหน้า เช่น การยกแก้ม เก็บกรอบหน้า ลดร่องแก้ม และกำจัดเหนียง เป็นต้น

นอกจากนี้นวัตกรรม Ulthera ยังมีราคาที่ถูกกว่า และให้พลังงงานคงที่ ไม่มีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดผิวไหม้อีกด้วย อีกทั้ง Ultraformer III ยังถือได้ว่าเป็นหัวยิงพลังงาน MF2 ที่ปล่อยพลังงานในชั้นผิวหนังแท้ได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวด้านบนกระชับขึ้น พร้อมปรับคุณภาพผิวให้ดีขึ้นอีกด้วย รวมทั้งหัวยิงพลังงาน MF6 ที่สามารถปล่อยพลังงานในชั้นไขมัน ช่วยสลายไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังสามารถนำไปใช้กับบริเวณต่าง ๆ ของร่างกายได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ท้องแขน หน้าท้อง และต้นขา

ยกกระชับหน้า Ultraformer ราคาถูกที่ไหนดี

 

Ultraformer ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าอะไรได้บ้าง?

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าประโยชน์ของ Ultraformer III นั้นมีมากกว่าการยกกระชับผิวหน้าและสลายไขมันใต้ผิวหนัง เราไปรู้จักประสิทธิภาพของนวัตกรรมนี้ให้มากขึ้นกันดีกว่าค่ะ

  • ช่วยลดปัญหาผิวที่หย่อนคล้อยให้ตึงขึ้น
  • ช่วยยกกระชับกรอบหน้า ปรับรูปหน้า และเก็บกรอบหน้าให้กระชับ
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบริเวณแก้ม
  • ลดเหนียง ลดริ้วรอย รวมทั้งช่วยสลายไขมันสัดส่วนของร่างกาย

 

ผลลัพธ์ Ultraformer อยู่ได้นานแค่ไหน?

โดยทั่วไปแล้ว ประสิทธิภาพในการรักษาของ Ultraformer III นั้นมักจะเห็นผลทันทีหลังการรักษา แต่สำหรับระยะเวลาของผลลัพธ์มักจะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยค่ะ โดยจะอยู่ที่ประมาณ 6 เดือนเป็นอย่างต่ำ สำหรับผู้ที่ไม่เคยทำ Ultraformer III มาก่อน ออนนี่ขอแนะนำว่าให้ทำปีละ 2-3 ครั้ง แต่สำหรับผู้ที่เคยทำ Ultraformer III มาก่อนแล้ว จะช่วยให้ระยะเวลาของผลลัพธ์การรักษาในแต่ละครั้งอยู่ได้นานขึ้นค่ะ

 

Ultraformer III ควรทำบ่อยแค่ไหน?

เนื่องจากผลลัพธ์ของการทำ Ultraformer III อยู่ได้ค่อนข้างนานประมาณ 6 เดือน – 1 ปี ออนนี่จึงขอแนะนำให้ทำซ้ำปีละ 2-3 ครั้ง ก็ถือว่าเพียงพอสำหรับผลลัพธ์การรักษาที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องค่ะ

 

Ultraformer เหมาะสำหรับใคร?

  • ผู้ที่มีผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ
  • ผู้ที่มีริ้วรอยตามจุดต่าง ๆ เช่น ร่องใต้ตา ร่องแก้ม ร่องมุมปาก เป็นต้น
  • ผู้ที่ต้องการกรอบหน้าชัด และลดเหนียง

 

การดูแลตัวเองหลังทำ Ultraformer

  • สามารถแต่งหน้า และทำกิจกรรมได้ตามปกติทันทีหลังการรักษา
  • ควรล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอุณหภูมิปกติ หลีกเลี่ยงน้ำร้อน หรือน้ำอุ่น
  • ไม่ควรสัมผัสอากาศร้อน หรือเย็นจัดเป็นเวลานาน
  • ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด ที่มี SPF มากกว่า 30++ ทุกวัน
  • งดการรักษาด้วยเลเซอร์ หรือใช้เทคโนโลยีที่มีความร้อนสูงลงสู่ใต้ชั้นผิวหนัง

 

 

อยากลองทำ Ultraformer III ราคาคุ้มค่า พร้อมผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ แวะมาที่กังนัมคลินิกได้เลย เรามีทีมคุณหมอผู้เชี่ยวชาญรอให้บริการคุณอยู่ เพื่อช่วยยกกระชับหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ไร้ริ้วรอย พร้อมผลลัพธ์ที่ยาวนานหลายเดือน สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้ารับบริการได้เลยที่ โทรศัพท์ 090-665-3616, 098-269-7450 อีเมล: gangnamclinicthailand@gmail.com และ LINE Official: @gangnamclinic (มี @ ด้วยนะคะ)