แชร์วิธีเช็ก Ultraformer III เครื่องแท้หรือปลอม ดูยังไง?

Ultraformer III คืออะไร

หากพูดถึงนวัตกรรมยกกระชับใบหน้าในปัจจุบันที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ออนนี่คงไม่พูดถึงเครื่อง Ultraformer III คงไม่ได้ เพราะได้ชื่อว่าเป็นเครื่องมือที่ช่วยยกกระชับใบหน้าที่มีประสิทธิภาพ เห็นผลไว แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้หน้าเรียวใสได้อีกด้วย และด้วยลักษณะเฉพาะตัวของเครื่องประเภทนี้ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้มีการผลิตเครื่อง Ultraformer III ของปลอมออกมาใช้งานเป็นจำนวนมาก แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าเครื่อง Ultraformer III ที่คุณใช้รักษาเป็นของแท้หรือของปลอม วันนี้ออนนี่นำเคล็ดลับวิธีการสังเกตเครื่อง Ultraformer III แบบง่าย ๆ มาฝากกันค่ะ

 

รู้จักเครื่อง Ultraformer III กันให้มากขึ้นอีกสักนิด

เครื่อง Ultraformer III คือ เครื่องที่พัฒนาจาก Hifu Ultraformer III รูปแบบเดิม ซึ่งถือเป็นเทคโยโลยียกกระชับผิว ทำให้ผิวเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย แถมยังช่วยลดริ้วรอยและสลายไขมันใต้ชั้นผิวได้ทุกระดับ ซึ่งนวัตกรรมของเครื่องนี้ เรียกได้ว่ามีความสามารถในการผลิตคลื่นเสียงที่มีความถี่สูงและมีความเฉพาะจงจง (Focused Ultrasound) หรือที่รู้จักกันอย่างเทคโนโลยี MMFU (Micro and Macro Focsued Ultrasound) ที่มีความแม่นยำ ปลอดภัยสูง ไม่ส่งผลกระทบต่อทุกสภาพผิวหนัง เราลองไปดูกันว่า การทำงานของเทคโนโลยีทั้ง 2 ประเภทนี้ต่างกันอย่างไรบ้าง

  • Micro Focused Ultrasound: ปล่อยพลังงานลงไปใต้ชั้นผิวหนัง ที่ระดับความลึก 1.5 มิลลิเมตร ไปจนถึง 4.5 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นระดับที่ลงลึกถึงรอยต่อชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน อย่าง SMAS (Superficial Musculo Aponeurotic System) ส่งผลให้ผิวมีความกระชับมากขึ้น แถมยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบริเวณแก้มได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ
  • Macro Focused Ultrasound: ปล่อยพลังงานลงสู่ใต้ชั้นผิวหนัง ในระดับความลึกตั้งแต่ 6 มิลลิเมตร ไปจนถึง 13 มิลลิเมตร ซึ่งให้พลังงานสูงกว่า Micro Focus Ultrasound ถึง 8 เท่า มีคุณสมบัติในการช่วยสลายไขมันใต้ผิว และลดกระชับสัดส่วนบริเวณไขมันส่วนเกินต่าง ๆ อย่างบริเวณใต้คาง เหนียง ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง ฯลฯ ได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

จุดเด่นของเครื่อง Ultraformer III มีอะไรบ้าง?

สามารถปล่อยพลังงานไปยังตำแหน่งความลึกที่ต้องการได้ทุกระดับผิว
ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย ความหย่อนคล้อย บริเวณถุงใต้ตา หน้าผาก ต้นแขน ต้นขา เอว หน้าท้อง เป็นต้น
ช่วยยกกระชับกรอบหน้าให้ชัดขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัด
ไม่มีแผลหลังการรักษา ไม่ต้องพักฟื้น
มีความปลอดภัยสูง ไม่เป็นอันตรายต่อทุกสภาพผิวหนัง
ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ เพิ่มความอ่อนวัยให้ผิวได้มากขึ้น
ช่วยสลายไขมันและกระชับสัดส่วน บริเวณคอ หน้าท้อง ต้นแขน ท้องแขน ต้นขา เป็นต้น

สลายไขมันพร้อมยกกระชับหน้าด้วย Ultraformer III

 

สังเกตเครื่อง Ultraformer III ของแท้ได้ง่าย ๆ ด้วย 5 วิธีนี้

 

1. สังเกตที่หน้าจอของเครื่อง Ultraformer III

มาเริ่มกันที่จุดแรกที่ออนนี่เชื่อว่าหลายคนน่าจะสังเกตกันได้ง่าย อย่างบริเวณหน้าจอของเครื่อง Ultraformer III โดยเมื่อเปิดเครื่องปุ๊บ คุณจะพบกับโลโก้ “ULTRAFORMER III” ขึ้นทันที ส่วนในขณะที่ใช้งาน หน้าจอจะแสดงผลตามสีตามภาพ ในขณะที่หากไม่ได้ใช้งาน จอจะแสดงผลเป็นสีขาว-ดำนั่นเองค่ะ

2.เครื่อง Ultraformer III ของแท้ต้องมีโลโก้

ให้คุณลองสังเกตโลโก้ที่แปะอยู่บริเวณตรงกลางของตัวเครื่อง ที่เป็นโลโก้คำว่า Ultraformer III ปรากฏอยู่ โดยตัวอักษรต้องดูเรียบเนียน งานไม่หยาบ มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับตัวเครื่อง

3. หัวเครื่อง Ultraformer III แท้ต้องมีโลโก้ 2 จุด

หัวของเครื่อง Ultraformer III หรือที่เรียกกันว่า Handpiece ทั้ง 2 จุด เป็นส่วนที่จะช่วยให้จำแนกเครื่องแท้-เครื่องปลอมได้อย่างชัดเจน โดยจุดแรกคือบริเวณด้ามจับ จะต้องสกรีนคำว่า “CLASSYS” และในส่วนด้านบนต้องมีคำว่า “ULTRAFORMER III” พร้อมกับจุดที่บอกตัวเลขแสดงความลึกของหัว นอกจากนี้ หัวของเครื่อง Ultraformer III แท้จะสามารถปล่อยพลังงานออกมาได้อย่างสม่ำเสมอทั้ง 2 ข้าง หากใครเห็นว่าตัว Handpiece ใช้งานได้แค่ข้างเดียว อาจจะต้องระวังว่าเครื่อง Ultraformer III ที่คุณใช้รักษาอยู่นั้นอาจเป็นของปลอมก็ได้

4. สังเกตจากสัญลักษณ์บ่งบอกเทคโนโลยี MMFU

การที่ตัวเครื่อง Ultraformer III มีสัญลักษณ์ MMFU (Micro and Macro Focused Ultrasound) แปะอยู่นั้น นอกจากจะทำให้คุณมั่นใจว่าเป็นของแท้แล้ว ยังเพิ่มความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องนี้อีกด้วย เนื่องจาก MMFU ถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีกระชับผิวหน้าและสลายไขมัน ที่สามารถปล่อยพลังงานความถี่เข้มข้นของคลื่นเสียงไปยังตำแหน่งที่คุณต้องการได้อย่างเฉพาะจุด แถมยังสามารถลงลึกได้ทุกระดับผิวที่คุณต้องการอีกด้วย

5. สังเกตจากสัญลักษณ์ Ultraformer III หรือป้ายประกาศจากทางคลินิก

มาต่อกันที่ข้อสุดท้ายที่คุณสามารถสังเกตเครื่อง Ultraformer III ของแท้ได้ง่าย ๆ ออนนี่ขอแนะนำให้สังเกตจากป้ายประกาศจากทางคลินิกค่ะ ว่ามีใบรับรองจากบริษัทผู้ผลิตหรือตัวแทนจำหน่ายเครื่อง Ultraformer III หรือไม่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการรักษาค่ะ

 

ยกกระชับใบหน้าด้วยเครื่อง Ultraformer III ของแท้ ที่กังนัมคลินิก สวยด้วย ปลอดภัยด้วย!

ออนนี่เชื่อว่าหลายคนน่าจะพอรู้กันแล้วว่าเครื่อง Ultraformer III ของแท้ดูยังไง ถ้าไม่อยากผิดหวัง หรือโดนหลอกง่าย ๆ สามารถแวะมาได้ที่กังนัมคลินิกทุกสาขา แถมยังมั่นใจกว่า! เพราะเรามีเครื่อง Ultraformer III ของแท้ พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ในการปรับรูปหน้ามาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน หากสนใจการยกกระชับกรอบหน้า พร้อมช่วยลดความหย่อนคล้อยบนใบหน้าอย่างปลอดภัยกับเครื่อง Ultraformer III สามารถนัดหมายหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 090-665-3616 หรือ 098-269-7450 ผ่านทางอีเมล: gangnamclinicthailand@gmail.com หรือไลน์: @gangnamclinic (มี @ ด้วยนะคะ)