ตอบปัญหาคาใจ Ulthera ทำกี่ไลน์ถึงเห็นผล?

รู้จักการทำ Ulthera เจ็บไหม เหมาะกับใครบ้าง

อายุไม่ได้เป็นเพียงตัวเลข เพราะยิ่งเมื่อก้าวผ่านพ้นไปแต่ละปี ก็ยิ่งส่งผลต่อความยืดหยุ่นบนใบหน้าให้หย่อนคล้อยไม่ตึงกระชับเหมือนเคย แถมยังมีริ้วรอยปรากฏขึ้นหลายแห่ง จนกลายเป็นปัญหาหนักใจที่สาว ๆ หลายคนมาปรึกษากับออนนี่อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทางเลือกในการตึงกระชับใบหน้าก็มีอยู่หลากหลายวิธี แต่ที่กำลังเป็นที่นิยมจนหลายคนพยายามค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม คงหนีไม่พ้นการทำ Ulthera

ใครที่ยังสงสัยว่าการทำ Ulthera คืออะไร เหมาะกับใคร เจ็บไหม แล้วหากอยากทำ Ulthera ต้องใช้กี่ไลน์ ทำกี่ช็อตถึงเห็นผล ออนนี่มีข้อมูลมาฝากกัน รับรองว่าตอบคำถามคาใจได้ครบ จบในบทความนี้แน่นอนค่ะ

 

รู้จัก Ulthera นวัตกรรมรักษาปัญหาผิวหย่อนคล้อย

Ulthera หรืออัลเทอร่า คือ นวัตกรรมการยกกระชับผิวโดยไม่ต้องผ่าตัดและเสียเวลาพักฟื้น โดยแพทย์ผู้ทำการรักษาจะใช้เครื่องมือปล่อยคลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความเฉพาะเจาะจงยิงลงไปยังผิวหนังชั้น SMAS จนเกิดความร้อน 60-70 องศาเซลเซียส ซึ่งพลังงานที่ส่งเข้าไปยังชั้นผิวนั้นจะมีลักษณะเป็นจุดไข่ปลาเล็ก ๆ มีขนาดประมาณ 1 มิลลิเมตรเท่านั้น พลังงานเหล่านี้จะเรียงตัวกันเป็นเส้นตรงอยู่ใต้ผิว ช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลิตคอลลาเจนขึ้นมาใหม่อย่างรวดเร็ว เซลล์ผิวเรียงตัวกันเป็นระเบียบมากขึ้น ผิวหนังที่ดูหย่อนคล้อยและมีริ้วรอยจึงดูกระชับและเรียบเนียนขึ้น ดูอ่อนกว่าวัยโดยที่ไม่ต้องเจ็บตัวผ่าตัดเลยล่ะค่ะ

สำหรับข้อดีหลัก ๆ ของการทำ Ulthera นั้น นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยและมีริ้วรอยแห่งวัย เช่น ร่องใต้ตา และร่องแก้มแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาผิวอีกหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาหางคิ้วและหางตาตก การกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น และช่วยฟื้นฟูผิวให้เต่งตึง ดูอ่อนวัยกว่าที่เคย

ตามปกติแล้ว การยกกระชับผิวหน้าด้วย Ulthera จะใช้เวลาประมาณ 30-60 นาที ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน หลังทำอาจมีอาการบวมแดงซึ่งจะหายไปเองภายใน 2-3 วัน และผลลัพธ์หลังทำจะอยู่ได้นานถึง 1-2 ปี โดยราคาในการทำแต่ละครั้งจะขึ้นอยู่กับบริเวณที่ทำและการประเมินจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญค่ะ

 

ทำ Ulthera เจ็บไหม อันตรายหรือไม่?

จะทำอะไรกับผิวหน้า เชื่อว่าทุกคนต้องให้ความสำคัญกับความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง สำหรับคนที่กังวลว่าจะรู้สึกเจ็บระหว่างทำ Ulthera ไหม บอกเลยค่ะว่าไม่ต้องกังวล เพราะคุณหมอจะมีการทายาชาให้ทุกครั้งก่อนทำ ขณะทำอาจรู้สึกเหมือนมีหนามเล็ก ๆ ทิ่มลงบนผิวลึก ๆ บางจุด แต่เป็นความเจ็บในระดับที่สามารถทนได้ และแต่ละจุดจะรู้สึกมากน้อยแตกต่างกันไป

ส่วนคนที่ห่วงว่าจะอันตรายไหม ก็สบายใจได้เลย เพราะ Ulthera เป็นเทคโนโลยียกกระชับผิวที่ได้รับการการันตีความปลอดภัยจาก FDA ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศฝั่งยุโรป รวมทั้งผ่านการรับรองจากอย.ไทย ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก แถมระหว่างทำการรักษา ยังมีจอแสดงผลแบบ Real-time ทำให้แพทย์เห็นชั้นผิวได้ชัดเจนทั้งก่อนและระหว่างยิงคลื่นเสียง จึงมั่นใจได้ว่าสามารถยิงได้ตรงจุด ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบกับเนื้อเยื่อบริเวณใกล้เคียง และไม่เป็นอันตรายต่อผิวอย่างแน่นอน

 

Ulthera เหมาะกับใครบ้าง?

Ulthera เป็นเทคโนโลยียกกระชับผิวที่แก้ปัญหาผิวได้หลายประการ จึงเหมาะกับผู้ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป และเริ่มกังวลเรื่องความหย่อนคล้อย รวมทั้งริ้วรอยบนใบหน้า, ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยแล้วทั้งบนใบหน้า หน้าท้อง หรือท้องแขน, ผู้ที่อยากปรับรูปหน้าให้เรียวลง ลดเหนียงใต้คาง เพื่อให้เห็นกรอบหน้าชัดขึ้น และผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวให้ยกกระชับ ดูเปล่งปลั่ง แต่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ไม่อยากผ่าตัดดึงหน้าและเสียเวลาพักฟื้น

Ulthera ใช้กี่ไลน์ ทํากี่ช็อต ถึงเห็นผล

 

Ulthera ทำกี่ไลน์ถึงเห็นผล?

ในการยกกระชับผิวหน้าด้วย Ulthera นั้น จะมีหน่วยในการยิงเป็นไลน์ ซึ่งปัญหาผิวแต่ละบริเวณก็จะมีจำนวนไลน์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้ประเมินอย่างละเอียดก่อนทำการรักษา โดยพิจารณาจากสภาพผิวและบริเวณที่ทำการรักษา เพื่อให้ยิง Ulthera ได้อย่างเหมาะสม มีประสิทธิภาพ และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงโดยใช่เหตุ และเบื้องต้น จำนวนไลน์ที่ใช้แก้ปัญหาผิวแต่ละประเภทจะมีดังนี้ค่ะ

  • Ulthera รอบดวงตาและหางตา ยกคิ้วและหางตาให้ตาโตขึ้น ดูสดใสและอ่อนกว่าวัย ใช้ 100-200 ไลน์
  • Ulthera ลดริ้วรอยบริเวณแก้ม ยกกระชับเหนียงที่อยู่ใต้คาง ใช้ 300-500 ไลน์
  • Ulthera ทั่วหน้า คืนผิวอ่อนเยาว์ ทั้งร่องแก้ม มุมปาก หางตา หางคิ้ว และรกอบหน้า ใช้ 700 ไลน์
  • Ulthera ทั่วหน้าและคอ หรือทำบริเวณท้องแขนและหน้าท้อง ช่วยผิวเต่งตึงเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ 1,000-3,000 ไลน์

สนใจอยากย้อนวัย กลับไปดูเป็นวัยรุ่นรอบสองด้วยการยกกระชับผิวหน้า เลือกทำ Ulthera ราคาพิเศษได้ที่กังนัมคลินิก ทำการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ให้บริการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อเผยความงามในแบบคุณอย่างสมบูรณ์แบบ เลือกใช้บริการได้กว่า 10 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ปรึกษา จองคิวเข้ารับบริการ และรับโปรโมชันดี ๆ กับออนนี่ได้ที่เบอร์ 090-665-3616, 098-269-7450 อีเมล: gangnamclinicthailand@gmail.com และ LINE Official: @gangnamclinic (มี @ ด้วยนะคะ) ได้เลยค่ะ