Ulthera SPT คืออะไร? เหมาะกับใคร? รวมเรื่องต้องรู้มาให้แล้ว

Ulthera SPT นวัตกรรมยกกระชับ ย้อนวัยผิว

ถึงแม้จะไม่มีเครื่องย้อนเวลา แต่ก็มีเครื่องมือที่ช่วยย้อนวัยผิวให้กลับมากระชับ อ่อนวัย ไร้รอยเหี่ยวย่นได้ ซึ่งเครื่องมือที่ออนนี่กำลังพูดถึงก็คือ Ulthera SPT นวัตกรรมยกกระชับผิวหน้าใหม่ล่าสุด ที่สามารถช่วยยกกระชับ ปรับรูปหน้า และลดเลือนริ้วรอยให้กับสาว ๆ ได้อย่างเห็นผล แต่สำหรับใครที่ยังกังวลและสงสัยว่า จะทำ Ulthera SPT ดีไหม ทำแล้วเจ็บไหม และจะสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุดจริงหรือไม่ ออนนี่ได้รวบรวมทุกเรื่องเกี่ยวกับ Ulthera SPT ที่สาว ๆ ต้องรู้มาบอกกันในบทความนี้

 

Ulthera SPT คืออะไร?

Ultherapy หรือ Ulthera SPT คือนวัตกรรมที่ช่วยยกกระชับ โดยเครื่องจะปล่อยคลื่นอัลตราซาวนด์ที่มีพลังงานความถี่สูง (High Intensity Focused Ultrasound) และยิงแบบเจาะจงไปยังชั้นกล้ามเนื้อชั้น SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System) เพื่อทำให้ผิวหดตัวและยกกระชับขึ้น ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก รวมถึงยังกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินในชั้นผิว ส่งผลให้ผิวมีความอิ่มฟู ยืดหยุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอยและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวด้วย

นอกจากนี้ Ulthera SPT ยังแตกต่างจาก Ulthera แบบเก่า ตรงที่สามารถมองเห็นชั้นผิวหนังผ่านทางหน้าจอได้ทันที ทำให้สามารถประเมินสภาพผิวและทำการรักษาได้อย่างแม่นยำและตรงจุด

 

SPT คืออะไร?

 

S-SEE

SEE คือการมองเห็นชั้นผิวขณะทำแบบเรียลไทม์ ช่วยให้แพทย์ที่ทำการรักษาสามารถประเมินปัญหาผิว และยิงคลื่นพลังงานไปยังชั้นผิวที่เหี่ยวย่นได้อย่างแม่นยำ

P-PLAN

P-PLAN คือการวางแผนการรักษาอย่างแม่นยำ เพราะแพทย์สามารถมองเห็นชั้นผิวอย่างละเอียดในทุกขั้นตอน ส่งมอบผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด

T-TREAT

T-TREAT คือขั้นตอนการรักษาหลังจากการประเมินและวางแผนอย่างครอบคลุม โดยแพทย์จะออกแบบการยิงที่แตกต่างกันไปตามแต่ละคน เพื่อความสวยงามเป็นธรรมชาติ และเหมาะกับผู้ที่ทำมากที่สุด

 

Ulthera SPT ยกกระชับตรงจุดไหนได้บ้าง?

 

กรอบหน้า

ช่วยยกกระชับ ปรับรูปหน้าเรียว กรอบหน้าคมชัด แลดูสมดุล และหน้าดูเด็กลง

ร่องแก้ม มุมปาก

ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องแก้ม และร่องมุมปาก ให้แลดูตื้นขึ้น

ใต้คางหรือเหนียง

ช่วยลดเหนียงใต้คาง ยกกระชับผิวหย่อนคล้อยใต้คาง และเก็บคางสองชั้น

รอบดวงตา

ช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ รอบดวงตา ลดถุงใต้ตา

ยกคิ้ว

ช่วยยกคิ้วและหางตา ช่วยแก้ปัญหาหนังตาตก

ลำคอ

ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับผิวบริเวณลำคอ

เนินอก

ช่วยยกกระชับผิวบริเวณเนินอกให้เนียนเรียบ ริ้วรอยลดเลือนลง

Ulthera SPT ช่วยให้ผิวหน้ากระชับแลดูอ่อนวัย

 

ข้อดีของ Ulthera SPT คืออะไร?

 

ออกแบบรูปหน้าเฉพาะบุคคล

เพราะปัญหาผิวหน้าและความหย่อนคล้อยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน จึงจำเป็นต้องได้รับการดูแลในรูปแบบที่แตกต่างกัน ซึ่ง Ulthera SPT มีเทคนิค S-P-T ที่ช่วยให้แพทย์สามารถวิเคราะห์ปัญหาและออกแบบการรักษาเฉพาะบุคคล เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

รักษาอย่างละเอียด แม่นยำ ตรงจุด

ทั้งนี้ Ulthera SPT ยังมีความแม่นยำสูง เนื่องจากการแสดงผลชั้นผิวบนหน้าจอแบบเรียลไทม์ ทำให้แพทย์สามารถปรับระดับการรักษาที่เหมาะสมกับชั้นผิว และส่งพลังงานเข้าไปยังชั้นผิวได้อย่างแม่นยำและตรงจุดอีกด้วย

เห็นผลนานถึง 2 ปี

การยกกระชับผิวหน้าด้วย Ulthera SPT สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ทันทีหลังจากที่ทำ ต่อจากนั้นประมาณ 1-2 เดือน ผิวจะค่อย ๆ สร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้ผิวหน้ายกกระชับขึ้น ซึ่งจะเห็นผลชัดเจนมากที่สุดในช่วง 2-3 เดือน และผลลัพธ์จะคงอยู่ได้นานถึง 1 ปี

ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

Ulthera SPT เป็นนวัตกรรมความงามที่ช่วยยกกระชับหน้า คืนความอ่อนวัยให้ผิว โดยไม่ต้องผ่าตัด ทำให้คุณไม่ต้องเจ็บตัว และไม่ต้องเสียเวลาในการพักฟื้นนาน

 

ทำ Ulthera SPT เจ็บไหม?

ในการทำ Ulthera SPT จะใช้เวลาประมาณ 30-60 นาที ซึ่งระหว่างทำผู้ได้รับการรักษาจะรู้สึกอุ่น ๆ ที่ใต้ชั้นผิว รวมถึงเทคนิค S-P-T ที่ช่วยให้แพทย์สามารถวิเคราะห์ส่งคลื่นพลังเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างตรงจุด จึงลดความเสี่ยงที่จะยิงพลาดไปโดนกระดูก หรือว่าชั้นกล้ามเนื้อที่ไม่ถูกต้อง ช่วยให้การรักษามีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงอีกด้วย

 

Ulthera SPT เหมาะกับใคร

สำหรับข้อสงสัยที่ว่า Ulthera SPT เหมาะกับใคร คำตอบก็คือ เหมาะกับคนที่มีอายุ 30 หรือ 35 ขึ้นไป หรือผู้มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับเหมือนเดิม หรือผิวหน้าเหี่ยวย่นดูมีอายุ กรอบหน้าไม่ชัด มีเหนียงใต้คาง กังวลเรื่องริ้วรอย หรือมีริ้วรอยก่อนวัยนั่นเอง

 

การดูแลตัวเองก่อน-หลังทำ Ulthera SPT

 

การดูแลตัวเองก่อนทำ Ulthera SPT

ก่อนทำ Ulthera SPT สามารถดูแลผิวและทาครีมบำรุงผิวได้ตามปกติ และไม่จำเป็นต้องงดรับประทานวิตามินก่อนทำ

การดูแลตัวเองหลังทำ Ulthera SPT

  • การทำ Ulthera SPT อาจมีอาการบวมเล็กน้อย สามารถทำการประคบเย็นเพื่อลดอาการบวมได้ และอาการจะหายไปภายใน 2-3 วัน
  • ทามอยส์เจอไรเซอร์เยอะ ๆ และทาครีมกันแดด เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยลดความระคายเคืองผิว
  • หลีกเลี่ยงการทายาในกลุ่มไวต์เทนนิง ที่มีคุณสมบัติในการเร่งการผลัดผิว อย่างน้อย 1 อาทิตย์

 

สำหรับใครที่อยากยกกระชับ ปรับรูปหน้า ลดเลือนริ้วรอย ด้วยการทำ Ulthera SPT สามารถสอบถามราคาได้ที่กังนัมคลินิกทุกสาขา เรามีเครื่อง Ulthera SPT พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน ทักมาปรึกษากับออนนี่ก่อนได้ทาง โทรศัพท์ 090-665-3616, 098-269-7450 อีเมล: gangnamclinicthailand@gmail.com และ LINE Official: @gangnamclinic (มี @ ด้วยนะคะ)