บอกต่อเทคนิคการปั้นหุ่นสวยด้วยการสร้างร่อง 11

สร้างร่อง 11 คืออะไร ทำแบบไหนได้บ้าง

อยากมีรูปร่างที่สวยงามตามเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้อยู่ใช่ไหม? สาว ๆ คนไหนที่ตั้งปณิธานว่าจะสร้างร่อง 11 หรือ Sexy Line ให้ได้สักครั้งในชีวิต แต่ทำอย่างไรก็ยังไม่ขึ้นสักที วันนี้ออนนี่มีเทคนิคดี ๆ ที่จะช่วยให้การปั้นหุ่นเห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้นมาฝากกัน

 

ร่อง 11 (Sexy Line) คืออะไร?

ร่อง 11 หรือที่เรียกกันว่า Sexy Line นั้น อยู่บริเวณหน้าท้องทั้งสองข้าง โดยจะมองเห็นเป็นเส้นหรือร่องที่ขนาบข้างไปกับกล้ามเนื้อท้องส่วนกลาง ซึ่งจะสามารถมองเห็นได้ชัดกับผู้หญิงที่ออกกำลังกายและควบคุมอาหารอยู่เป็นประจำ

ร่อง 11 กับซิกแพค แตกต่างกันยังไง?

จริง ๆ แล้วทั้งร่อง 11 และซิกแพคก็คือกล้ามหน้าท้องเหมือน ๆ กัน เพียงแต่จะอยู่คนละส่วนของกล้ามเนื้อ โดยร่อง 11 จะอยู่ตรงหน้าท้องด้านข้าง (Oblique) ในขณะที่ซิกแพคจะอยู่บริเวณก้อนกล้ามเนื้อหน้าท้องตรงกลาง โดยจะเรียงตัวกันลงมาประมาณ 6-8 ก้อน โดยกล้ามเนื้อหน้าท้องทั้งสองแบบก็จะแตกต่างกันออกไปตามสรีระของแต่ละบุคคล แต่โดยส่วนมากการสร้างร่อง 11 ให้เฟิร์มสวย มีลักษณะเป็น V Line มักจะได้รับความนิยมและเหมาะกับสรีระของผู้หญิงมากกว่านั่นเอง

 

4 วิธีสร้างร่อง 11 เนรมิตหุ่นสวยแบบไม่ล่ำ

ในส่วนของการปั้นร่อง 11 ให้สวย เฟิร์ม ขึ้นร่องชัดเจนนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่จะอยู่ที่การเลือกใช้วิธีการ ที่มีความสะดวกและเหมาะสมในแต่ละบุคคล ใครที่มีเวลามากหน่อยก็อาจใช้วิธีอย่างการออกกำลังกาย และปรับพฤติกรรมการกิน ส่วนใครที่มีเวลาน้อยและต้องการเร่งปั้นหุ่น วิธีทางการแพทย์ก็อาจเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ ส่วนใครที่อยากรู้แล้วว่าแต่ละวิธีมีความแตกต่างกันอย่างไร ด้านล่างนี้มีคำตอบ

  • ควบคุมอาหารการกิน

ลดปริมาณไขมันภายในร่างกายได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีการควบคุมอาหาร โดยควรหลีกเลี่ยงเมนูขนมขบเคี้ยว ของหวาน เบเกอรี่ น้ำอัดลม น้ำชง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมไปถึงอาหารประเภทผัดและทอดที่มีน้ำมันสูง ส่วนอาหารที่แนะนำ จะเป็นเมนูจำพวกโปรตีนไขมันต่ำอย่างเนื้อหมู ไก่ ปลา นม และถั่วต่าง ๆ รวมไปถึงคาร์บที่มีประโยชน์อย่างข้าวกล้อง ข้าวสาลี ข้าวโอ๊ต และงา ส่วนใครที่เคร่งมาก การออกกำลังกายอย่างจริงจังและรับประทานเวย์โปรตีนเพิ่มเติมก็สามารถช่วยให้หุ่นฟิตขึ้นได้เหมือนกัน

  • ออกกำลังกายให้ถูกจุด

หัวใจสำคัญของการสร้างร่อง 11 แบบธรรมชาติ คือการออกกำลังกาย โดยเน้นการเล่นกล้ามเนื้อหน้าท้องให้ถูกจุด อาจเลือกวิธีเวทเทรนนิ่ง (Weight Training) หรือการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่ช่วยลดไขมันพร้อมสร้างกล้ามเนื้อ และอย่าลืมเน้นท่าหรือกิจกรรมที่ใช้กล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นหลัก เพียงเท่านี้ก็จะได้ผลลัพธ์ของร่อง 11 ที่เห็นผลชัดเจนอย่างแน่นอน

  • ดูดไขมัน

แต่ใครที่เร่งรีบใช้หุ่น หรือออกกำลังกายเท่าไหร่ก็ยังไม่สามารถสร้างร่อง 11 ได้สักที อาจจะต้องแก้ไขด้วยวิธีการดูดไขมัน เพื่อนำไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องที่มีมากเกินกว่าจะเผาผลาญออกไปเสียก่อน หลังจากนั้นถึงจะใช้หัวดูดไขมันชนิดพิเศษ ตกแต่งหน้าบริเวณท้องเพื่อสร้างกล้ามเนื้อให้มีไลน์บาง ๆ ดูเซ็กซี่ได้

  • ทำ Emsculpt ปั้นกล้ามเนื้อ

ส่วนใครที่กลัวเจ็บ ไม่กล้าที่จะดูดไขมัน การใช้เครื่อง Emsculpt มาช่วยสร้างร่อง 11 ด้วยการยิงพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าลงไปที่ชั้นกล้ามเนื้อใต้ผิวหนัง เพื่อช่วยกระตุ้นให้เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อเพิ่มจำนวนขึ้น เพียงเท่านี้ก็สามารถปั้นร่อง 11 ให้เห็นได้อย่างชัดเจนโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเจ็บตัวอีกด้วย!

 

Emsculpt นวัตกรรมช่วยปั้นกล้ามเนื้อสร้างร่อง 11

ทำ Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง

เทคโนโลยี Emsculpt คือนวัตกรรมการกระตุ้นเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ โดยจะทำงานผ่านการยิงคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า หรือคลื่น HIFEM (High-Intensity Focused Electromagnetic) ลงไปที่ชั้นกล้ามเนื้อใต้ผิวหนัง เพื่อกระตุ้นให้เกิดการ “หด” และ “เกร็ง” ของกล้ามเนื้ออย่างรุนแรงและต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มจำนวนเนื้อเยื่อให้มากขึ้น ส่งผลให้กล้ามเนื้อมีขนาดใหญ่ขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว

ซึ่งประสิทธิภาพของการทำ Emsculpt เพียง 1 ครั้ง จะมอบผลลัพธ์ของกล้ามเนื้อที่แข็งแรงได้อย่างชัดเจน เปรียบเสมือนได้ออกกำลังกายด้วยการซิทอัพ หรือสควอชกว่า 20,000 ครั้งต่อ 30 นาที ใครที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือควบคุมอาหารมานานหลายเดือน การใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อวิธีนี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

 

ทำ Emsculpt เจ็บไหม ทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล?

ออนนี่บอกเลยว่าจะไม่รู้สึกเจ็บ แต่จะมีอาการปวดเมื่อย เพราะเกิดจากการกระตุ้นกล้ามเนื้อด้วยพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ความรู้สึกที่ได้จะเหมือนกับการออกกำลังกายมาอย่างหนัก โดยระยะเวลาที่จะทำให้เห็นผลได้ชัด ควรจะต้องเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่อง 2-6 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง จึงจะได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน

 

ทำ Emsculpt เหมาะกับใครบ้าง?

  • ผู้ที่ต้องการลดสัดส่วนให้หน้าท้องดูกระชับ แต่ออกกำลังกายแล้วยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน
  • ผู้ที่ต้องการสร้างร่องหน้าท้องหรือซิกแพคให้เห็นชัดขึ้น ดูสวยงาม
  • ผู้ที่ต้องการกระชับสัดส่วนให้ได้รูป เช่น แก้มก้น หลังแขน น่องขา
  • หุ่นหลังคลอดที่ผิวกล้ามเนื้อมีความหย่อนคล้อย และมีชั้นไขมันสะสมค่อนข้างมาก
  • ผู้ที่มีปัญหากล้ามเนื้อได้รับบาดเจ็บ หรือกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทำให้ไม่สามารถออกกำลังกายเพื่อกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อได้
  • ผู้ที่ต้องการลดสัดส่วนหรือเสริมปริมาณกล้ามเนื้อ แต่ไม่ต้องการใช้วิธีที่ที่มีโอกาสเสี่ยงเจ็บตัว

 

หากปั้นร่อง 11 วิธีไหนก็ไม่ทันใจ ออนนี่ขอท้าให้มาลองบริการ Emsculpt-mus ! นวัตกรรมการสร้างกล้ามเนื้อที่ได้มาตรฐาน และผ่านการรับรองโดยองค์การอาหารและยา (FDA) ทั้งจากประเทศสหรัฐอเมริกา ยุโรปและประเทศไทย มั่นใจผลลัพธ์ความเฟิร์ม ช่วยกระชับสัดส่วนได้อย่างเห็นผล สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้ารับบริการได้เลยที่ โทรศัพท์ 090-665-3616, 098-269-7450 อีเมล: gangnamclinicthailand@gmail.com และ LINE Official: @gangnamclinic (มี @ ด้วยนะคะ)