วิธีการเลือกโรลออนระงับเหงื่อ ให้รักแร้ขาว เสริมความมั่นใจ!

ศึกษาวิธีการเลือกโรลออนระงับเหงื่อเพื่อรักแร้ขาว

ปัญหาใต้วงแขนนับว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้หญิง! ยิ่งในประเทศไทยที่มีอากาศร้อนชื้น ออนนี่รู้ว่าสาว ๆ ก็คงอยากจะใส่เสื้อแขนกุดโชว์เนื้อหนังให้ลมได้พัดผ่านกันใช่ไหมล่ะ แต่จะทำอย่างไรถ้ารักแร้ดำ มีหนังไก่ไม่น่ามอง ออนนี่เลยจะพาทุกคนมาเพิ่มความมั่น กับการดูแลผิวใต้วงแขนไปจนถึงวิธีการเลือกโรลออนระงับเหงื่อที่ช่วยให้รักแร้ขาวได้ ใครอยากรู้ห้ามพลาด!

ดูแลรักแร้อย่างไร ไม่ให้อับชื้น?

  • อาบน้ำเป็นประจำ เนื่องจากประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ที่อาจทำให้เกิดความชื้นตามจุดอับได้ง่าย จึงควรชำระร่างกายให้สะอาดทุกซอกทุกมุม
  • หมั่นซักผ้าเช็ดตัว เพราะผ้าเช็ดตัวเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นอับ หากใช้ผ้าเช็ดตัวที่ไม่สะอาดก็อาจทำให้มีกลิ่นติดตามร่างกายได้
  • สวมใส่เสื้อผ้าที่สบายและสะอาด โดยแนะนำให้ใส่เสื้อผ้าที่โปร่งสบาย ไม่รัดจนอึดอัด เพราะอาจทำให้เกิดการอับชื้นเมื่อมีเหงื่อออกที่รักแร้ อีกทั้งยังควรทำความสะอาดเสื้อผ้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้กลิ่นติดตามร่างกายและเสื้อผ้า
  • เลี่ยงทานอาหารกลิ่นจัด เนื่องจากกลิ่นจะเข้าไปสะสมและขับออกมาทางเหงื่อ ซึ่งอาจทำให้เกิดกลิ่นตัว โดยเฉพาะทางรักแร้ที่เป็นจุดที่มีความอับชื้น ซึ่งอาจทำให้เกิดกลิ่นตัวได้
  • โกนขนอย่างสม่ำเสมอ เพราะรักแร้เป็นส่วนที่มีความอับชื้นง่าย ยิ่งมีขนยิ่งเป็นการหมักหมมจนอาจเกิดเป็นแหล่งสะสมของเหงื่อและแบคทีเรีย
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ตัวช่วยที่ง่ายที่สุดคงหนีไม่พ้นการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ซึ่งในปัจจุบันก็มีวิธีการเลือกโรลออนระงับเหงื่อที่ช่วยให้รักแร้ขาวขึ้น จากหลากหลายยี่ห้อ

วิธีการเลือกโรลออนระงับเหงื่อ รักแร้ขาว

วิธีการเลือกโรลออนระงับเหงื่อเพื่อรักแร้ขาวไร้กลิ่น

แห้งไว ไม่ทิ้งคราบ

ปัจจุบันโรลออนผลิตออกมาหลายสูตร และมีสรรพคุณในการบำรุงผิวใต้วงแขนแต่อาจต้องใช้เวลานานกว่าจะแห้ง ทำให้เมื่อนำไปใช้ในเวลาเร่งด่วนและใส่เสื้อทับทันทีอาจทำให้เกิดรอยคราบเหลืองบนเสื้อบริเวณใต้วงแขนได้ จึงควรเลือกสูตรที่แห้งเร็ว หรือสูตรที่ไม่ทำให้เกิดคราบ

เลือกให้เหมาะกับสภาพผิว

ควรศึกษาสภาพผิวตัวเองให้ดี เพื่อเลือกโรลออนที่เหมาะกับสภาพผิวของเราที่สุด เนื่องจากสภาพผิวของคนเรามีความแตกต่างกัน นั่นทำให้เราจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวเพื่อช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนไปด้วยในตัว โดยเฉพาะคนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือผู้ที่ต้องใช้โรลออนเป็นประจำทุกวัน ควรเลือกโรลออน หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือสารเคมีบางชนิด เพื่อความอ่อนโยนต่อผิว

ดูส่วนผสมให้เหมาะสม

ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เพราะถึงแม้โรลออนที่มีน้ำหอมผสมจะสามารถลดกลิ่นอับและกลบกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ แต่ก็อาจส่งผลให้เกิดการระคายเคืองในระยะยาวจนทำให้เกิดผื่นคัน รวมถึงปัญหารักแร้เกิดการระคายเคืองจนมีสีคล้ำขึ้นได้ในอนาคต

ได้รู้กันไปแล้วว่า วิธีการเลือกโรลออนระงับเหงื่อที่ช่วยให้รักแร้ขาวมีอะไรบ้าง แต่หากใครกลัวจะแก้ปัญหาได้ไม่ครอบคลุม อาจต้องลองอีกหนึ่งทางเลือกกับการทําเลเซอร์รักแร้ขาวที่กังนัมคลินิก! ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและได้ผลจริง โดยมีคำแนะนำจากทีมคุณหมอผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด กับการรักษาด้วยเครื่องเลเซอร์ระบบลองพัลส์ เอ็นดี แย็ค (Long Pulse Nd Yag) ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทย (อย.) และสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA)  เพื่อไปช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใต้วงแขน ทำให้เกิดการสร้างผิวใหม่ที่กระจ่างใส เสริมความมั่นใจเต็มร้อย สนใจแวะมาสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่กังนัมคลินิกทุกสาขา หรือทักปรึกษาออนนี่ทาง LINE Official: @gangnamclinic (มี @ ด้วยนะคะ), Inbox Message, โทร. 090-665-3616, 098-269-7450 และ Email: gangnamclinicthailand@gmail.com ได้เลย