7 เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับการทำเลเซอร์หน้าใส

เลเซอร์หน้าใส

แนะนำ 7 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการทำเลเซอร์หน้าใส ดีอย่างไร

ในช่วงนี้เราอาจได้เห็นใครต่อใครหน้าใสกันมากขึ้นซึ่งเคล็ดลับที่ทำให้หลายคนมีผิวหน้าที่ดูดีขึ้นนั้นก็คือการทำเลเซอร์หน้าใสเพราะเป็นการดูแลผิวหน้าแบบง่ายๆที่ไม่เจ็บตัวและไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมแถมยังได้ผลลัพธ์ค่อนข้างเร็ววันนี้จึงมี 7 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการทำเลเซอร์หน้าใสอย่างทำเลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่ เลเซอร์หน้าใสดีไหม เลเซอร์หน้าใส ที่ไหนดี หรือข้อสงสัยอื่น ๆ ที่น่ารู้มาบอกกัน

เลเซอร์หน้าใส

  1. เลเซอร์หน้าใสมีหลายโปรแกรม แต่ละโปรแกรมมีประสิทธิภาพการรักษาที่ไม่เหมือนกัน ก่อนทำเลเซอร์จึงควรศึกษารายละเอียดให้ดีก่อน และควรทราบก่อนว่าตัวเองมีปัญหาผิวหน้าแบบไหนและเหมาะสำหรับการทำเลเซอร์หน้าใสแบบไหน
  2. การทำเลเซอร์ไม่เจ็บเสมอไป หลายคนสงสัยว่าเลเซอร์หน้าใส เจ็บไหม? เพราะคิดว่าการเลเซอร์นั้นจะต้องเจ็บหรือแสบผิว แต่ความจริงแล้วการทำเลเซอร์ก็มีขั้นตอนการปกป้องผิวด้วยเช่นกัน เช่น การทายาชา การฉีดยาชา การทาเจลเย็น หรือวิธีอื่น ๆ เพื่อช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยให้เจ็บน้อยลง โดยจะรู้สึกเหมือนเข็มทิ่มเบา ๆ แต่หากใครที่ไม่อยากเจ็บเลยก็มี Dual Yellow laser ที่เป็นเลเซอร์แบบอ่อนโยน ทำได้โดยไม่ต้องใช้ยาชาเพราะไม่ทำให้เจ็บ แค่รู้สึกอุ่น ๆ ที่ผิวหนัง ใครที่กลัวว่าจะเจ็บหรือสงสัยว่า เลเซอร์หน้าใส เจ็บไหมก็สบายใจได้เลย
  3. ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคน เพราะแต่ละคนมีสภาพผิวหน้าที่ไม่เหมือนกันและมีการรักษาที่ไม่เหมือนกัน ผลลัพธ์ที่ได้จึงขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน
  4. บางปัญหาผิวต้องใช้การรักษาอย่างต่อเนื่อง ปัญหาผิวแตกลาย ริ้วรอย รอยสิว และรอยดำต้องใช้การรักษาอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดี
  5. ควรปรึกษาแพทย์ก่อนทำ ควรเข้าไปพบแพทย์ก่อนทำเพื่อให้แพทย์ตรวจสภาพผิวหน้าและประเมินปัญหาผิวว่าเหมาะสำหรับการรักษาแบบไหน ส่วนจะเลือกทำเลเซอร์หน้าใส ที่ไหนดีก็ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัย น่าเชื่อถือ 
  6. ราคาการทำเลเซอร์แต่ละชนิดและแต่ละคลินิกไม่เท่ากัน แน่นอนว่าก่อนทำเราต้องอยากรู้อยู่แล้วว่าเลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่? แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นราคาของเลเซอร์แต่ละโปรแกรมและแต่ละคลินิกก็ไม่เท่ากันเสมอไป ทางที่ดีเข้าไปสอบถามราคาในคลินิกที่เลือกทำก่อนจะดีกว่า
  7. การดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์เป็นสิ่งที่สำคัญ หลังทำเลเซอร์แล้วควรดูแลผิวหน้าเป็นอย่างดี โดยทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนและหลีกเลี่ยงการออกแดดหรือแสงยูวีต่าง ๆ เพราะหากทำเลเซอร์แล้วไม่ดูแลผิว ตากแดดบ่อย หรือปิดไฟเล่นมือถือเป็นเวลานานก็อาจทำให้แสงยูวีทำร้ายผิวได้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นควรดูแลผิวหน้าควบคู่ไปด้วย

และนี่คือ 7 เรื่องน่ารู้ในการทำเลเซอร์หน้าใสหากใครสนใจก็สามารถเลือกทำเลเซอร์หน้าใสที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองกันได้เพราะการทำเลเซอร์นั้นไม่เจ็บแถมยังช่วยให้ผิวหน้าเนียนใสขึ้นได้ด้วย

กังนัมคลินิก เลเซอร์ หน้าใส ดีที่สุดอันดับ1